รับจัดอาหารบุฟเฟ่ต์นอกสถานที่

รับจัดเลี้ยงนอกสถานที่ ด้วยอาหารแบบบุฟเฟ่ต์ ในงานต่างๆ ในสถานที่ของคุณ บริการเขตสมุทรปราการ และพื้นที่ใกล้เคียง

งานบวช เลี้ยง แบบไหนดี มาดูกันครับ

งานบวช เลี้ยง แบบไหนดี มาดูกันครับ

บุฟเฟ่ต์นอกสถานที่งานบวช

สวัสดีครับวันนี้พ่อครัวแมวขอเอาตัวอย่างบริการจัดเลี้ยงนอกสถานที่ด้วยอาหารแบบ บุฟเฟ่ต์สำหรับงานบวช ที่วัดคลองครุ มาฝากครับเผื่อใครสนใจใช้บริการก็สามารถติดต่อกับพ่อครัวแมวได้เลยครับ รับรองไม่ผิดหวัง เจ้าภาพคุ้มค่ากับเงินที่จ่ายค่าอาหารให้ผมแน่นอนครับ แขก็อิ่มอร่อย จบงานแบบสบายๆครับ

ก่อนอื่นผมเอารีวิวงานนี้มาโชว์กันก่อนครับ เนื่องจากผมได้ไปให้บริการด้วยตัวเองจึงรู้รายละเอียดดีครับ ทุกคนชมว่าอาหารอร่อยอันนี้เจ้าภาพบอกมา และผมก็ได้สอบถามจากคนที่มาร่วมงานในวันนี้ครับ มีหลายคนมาเติม2-3 รอบอีกด้วยครับ

รีวิว จัดเลี้ยงนอกถสานที่ของพ่อครัวแมว ในครั้งนี้ครับ
รีวิว จัดเลี้ยงนอกถสานที่ของพ่อครัวแมว ในครั้งนี้ครับ

กับข้าวอาหารถวายพระ ผมและทีมงานช่วยกันจัด เจ้าภาพไม่ต้องมาเหนื่อยวุ่นวายเรื่องอาหารเลยครับ

บริการอาหารถวายพระ
บริการอาหารถวายพระ งานบวช

กับข้าวแขก วันนี้ลูกค้าสั่งมา 200 ท่านให้พ่อครัวแมวดูแล ผมเตรียมอาหารมาให้เกิน 200 ท่านเผื่อแขกมาเกิน ลูกค้าก็ไม่ต้องเดือนร้อนครับ จบงานอาหารมีเหลือใส่ถุงเป็นของฝากสำหรับคนมาร่วมงานบวชในวันนี้ โดยผมและทีมงานช่วยบริการตักให้ เจ้าภาพไม่ต้องกังวลเลยครับ

อาหารวันนี้ผมพ่อครัวแมว ปรุงเองกับมือ รับประกันความอร่อย เราบริการงานบวชมาเป็นพันๆงานแล้วไว้วางใจได้เลยครับ

ใครจะดูตัวอย่างอาหาร บุฟเฟ่ต์งานบวชครั้งนี้แบบ VDO จะได้เห็นภาพทุกมุมก็เล่นตามนี้เลยครับผมเอาลงยูทูปช่องพ่อครัวแมวให้เรียบร้อยแล้วครับ

สนใจราคาอาหารบุฟเฟ่ต์พ่อครัวแมวดูได้จากที่นีครับ รายการและราคาจัดเลี้ยง งานสำคัญของคุณ อยากได้อาหารดีๆจากพ่อครัวแมว จัดเลี้ยงนอกสถานที่ ที่มีคนรีวิวมากที่สุดบนเพจ Facebook และมีคนติดตามมากที่สุดบนยูทูป ในกลุ่มรับจัดเลี้ยงนอกสถานที่

-ดูรีวิว รีวิวจัดเลี้ยงพ่อครัวแมว บนเฟสบุ๊คได้ที่นี่ครับ
ติดต่อมาปรึกษากับผมพ่อครัวแมวได้โดยตรง ไม่ซื้อไม่เป็นไรยินดีให้คำแนะนำครับ ติดต่อกับพ่อครัวแมวโดยตรงที่ 0861144468 หรือไอดีไลน์ @chefmeaw
ช่องทางอื่นๆ เฟสบุ๊ค ยูทูป เว็บไซต์ tiktok IG ค้นหา พ่อครัวแมวได้เลยครับ

admin

Leave a Reply